Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

  • Thứ Ba, 13/04/2021

Hiện nay, vé máy bay đi Mỹ có giá khá cao nhưng bạn không thể không mua được một chiếc vé đi Mỹ với giá rẻ hợp lý trong khoảng thời gian mình đi. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Thời gian mua vé

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vé đi Mỹ thường có giá cao khi bạn mua vé bay vào dịp tựu trường ở Mỹ. Khi đó lượng du học sinh và phụ huynh bay từ Việt Nam sang Mỹ sau kì nghỉ hè sẽ tăng cao  và giá vé vào thời gian này cao hơn những thời điểm khác.

Để mua được vé đi Mỹ giá rẻ vào thời gian cao điểm bạn nên đặt vé sớm. Thông thường các hãng bay sẽ mở bán vé trước 6 tháng so với thời điểm bay. Do đó, ngay khi các hãng bay mở bán vé bạn nên check giá vé và mua vào thời điểm đó giá vé sẽ rẻ hơn.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Chọn hãng bay

Có rất nhiều hãng bay khi thác hành trình từ Việt Nam sang Mỹ như: Japan Airlines, Eva Air, China Airlines, Cathay Pacific… Tuy nhiên, thông thường các hãng bay của Trung Quốc sẽ có giá vé rẻ hơn so với các hãng bay còn lại.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Trung Thiên

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: Chọn nơi mua vé

Có rất nhiều nơi bán vé đi Mỹ, nhưng tốt nhất bạn hãy mua ở đại lý Trung Thiên. Vì Trung Thiên là đại lý cấp của tất cả các hãng bay đi Mỹ. Có nhiều giá vé khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đặt vé tại Trung Thiên. Ngoài ra, khi mua vé tại đại lý vé máy bay Trung Thiên bạn còn được hỗ trợ tư vấn mua vé cùng với các vấn đề khác liên quan đến chuyến bay của mình.

Săn vé máy bay giá rẻ?

Ngay khi có vé rẻ, Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách!