Có được mang gấu bông, khăn giấy ướt lên máy bay?

  • Thứ Sáu, 23/04/2021

Lần đầu tiên đi máy bay nên bạn băn khoăn không biết liệu có được mang gấu bông, khăn giấy ướt lên máy bay hay không. Vậy thì nội dung được chia sẻ ngay dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cùng bạn về việc mang gấu bông và khăn ướt lên máy bay.

Quy định có được mang gấu bông, khăn giấy ướt lên máy bay

Đối với gấu bông

Với một số trẻ em hoặc bạn nữ thường ôm gấu bông vào mỗi tối thì mới ngủ ngon được. Thế nên trong các chuyến đi xa dài ngày nếu không mang theo gấu bông sẽ dễ bị mất ngủ hay ngủ không ngon. Vậy có được mang gấu bông lên máy bay không? Thường với mỗi hành khách đi máy bay sẽ mang theo 7kg xách tay nếu như gấu bông của bạn nhỏ gọn thì có thể ôm theo khi lên máy bay. Nhưng nếu gấu bông quá to bạn hãy bỏ vào hành lý ký gửi bởi việc mang theo cồng kềnh, khó di chuyển sẽ trái quy định của hãng.

Đặc biệt với những con gấu bông có kích thước quá lớn từ 1m trở lên và không bỏ vừa vào kiện hành lý ký gửi hoặc xách tay thì hãng sẽ từ chối. Vậy nên bạn cần tham khảo kích thước hành lý xách tay cùng ký gửi của một số hãng để tránh việc bỏ lại gấu bông ở sân bay.

Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng nếu bạn mang theo 1 con gấu bông thì cũng không có vấn đề gì quá lớn. Nhưng nếu bạn mang nhiều thì tất nhiên bạn không được xách tay mà phải bỏ vào hành lý ký gửi và không được vượt quá số kg hành lý bạn đã mua.

Đối với khăn giấy ướt

Mặc dù khăn giấy ướt có lượng lớn nước ẩm bên trong. Nhưng bạn có thể an tâm vì vẫn được phép mang khăn giấy ướt và dùng trên máy bay mà không cần lo lắng vấn đề gì. Đặc biệt với chuyến bay nội địa thì việc mang giấy ướt rất thoải mái. Nhưng bạn cũng cần lưu ý vì hành lý này cũng sẽ được tính kg. Do vậy bạn cần phải mang theo đủ dùng và không nên vượt quá số kg hành lý vì nếu vượt bạn cần mua thêm kg khác cho nó.

Như vậy là chúng tôi đã giải thích cùng bạn việc có được mang gấu bông, khăn giấy ướt lên máy bay hay không. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan đến vấn đề hành lý được và không được mang lên máy bay vui lòng liên hệ với chúng tôi. Là đơn vị uy tín, bán vé máy bay chuyên nghiệp chúng tôi không chỉ cung cấp cùng bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ mà còn hỗ trợ tư vấn mang theo hành lý lên máy bay như thế nào để đúng quy định của hãng.

Xem thêm:

Có được mang xịt khoáng, nước rửa tay lên máy bay?

Đi máy bay cần giấy tờ gì? Đầy đủ chi tiết mới nhất

Săn vé máy bay giá rẻ?

Ngay khi có vé rẻ, Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách!